Thuốc hair skin and nails Một số công dụng hạt Flaxseed lanh - hair skin and nails natures bounty đẹp tóc

Một vài ích lợi hạt lanh Flaxseed Úc

hạt lanh (tên tiếng anh là flax seed) hơi lớn hơn hạt mè và có vỏ cứng trơn và sáng, màu sắc từ vàng sẫm đến nâu đỏ tùy thuộc cây hạt lanh Flaxseed Úc đó giống vàng hay nâu. Vị hạt lanh ấm. Người ta thường ăn hạt đã xay để tăng cường thu nhận chất dinh dưỡng.

Đối với các bà mẹ mang thai: Để đảm bảo sự tăng trưởng chóng vánh và thuận tiện cho sự phát triển não bộ của bào thai, các chuyên gia của Tổ chức Y tế thế giới khuyên bạn nên bổ sung lượng acid α-linolenic khoảng 1000 mg mỗi ngày. Nhưng trong thực tại, do kết nạp chế độ ăn uống nghèo acid α-linolenic nên nhiều đàn bà mang thai không bảo đảm cung cấp lượng cần thiết cho thân. do vậy, việc chú ý tiêu thụ các thực phẩm giàu axit α-linolenic là rất quan yếu. Nguồn thực phẩm giàu acid alpha-linolenic bao gồm hạt Flaxseed lanh, dầu hạt Flaxseed lanh úc, hạt cải và dầu hạt cải, đậu nành và dầu đậu nành, hạt bí ngô và dầu hạt bí ngô, dầu hạt tía tô, tàu hũ, quả óc chó và dầu óc chó.

Tất cả ích lợi hạt lanh Flaxseed Úc

- hạt lanh Flaxseed Úc là nguồn cung cấp tốc ma-giê (Magnesium)

- hạt lanh Flaxseed Úc giảm đề kháng insulin và có thể bảo vệ chống bệnh đái tháo đường.

Bạn có thể dùng hạt Flaxseed lanh úc dưới dạng bột hoặc tinh dầu. hạt lanh Flaxseed nghiền có thể được bổ sung vào bữa ăn để giúp bạn no lâu hơn.

Phủ một lớp hạt lanh Flaxseed Úc lên ức gà hay bất kỳ loại thịt khác trước khi nướng hoặc cho lên chảo chiên.

Bạn có thể bổ sung dầu hạt lanh Flaxseed bằng cách thêm vào thức uống của bạn, hoặc trong khi nấu một bữa ăn lành mạnh.

Dầu hạt Flaxseed lanh và hạt lanh organic được khám phá như là các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe thực sự. Chúng chắc chắn xứng đáng được đưa vào bất kỳ danh sách top ten các sản phẩm chăm chút da tự nhiên có lợi cho cả thảy mọi người.

Vô vàn tác dụng hạt lanh Flaxseed

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
hair skin and nails natures bounty đẹp tóc © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top